Live Chat Icon For mobile
Giỏ hàng Close

Chính sách giao hàng

 

1. Phạm vi giao hàng

The Pizza Company Việt Nam phục vụ khách hàng qua hệ thống hơn 70 nhà hàng trên 21 tỉnh thành trong phạm vi bán kính 4km từ nhà hàng gần nhất.

 

2. Phí giao hàng

The Pizza Company Việt Nam miễn phí giao hàng tận nơi với đơn hàng thực thanh toán (sau khi có hoặc không có áp dụng hình thức giảm giá, khuyến mãi), có giá trị từ 100.000VND trở lên trong phạm vi bán kính 4km từ nhà hàng gần nhất.

Với các đơn hàng có giá trị dưới 100.000VND, The Pizza Company Việt Nam sẽ đề nghị khách hàng chọn đến trực tiếp nhà hàng gần nhất để nhận đơn hàng.

Bắt đầu từ ngày 26/01/2021, mỗi hoá đơn thực thanh toán của chương trình Mua 1 Tặng 1 Pizza áp dụng vào thứ 3 và thứ 4 hàng tuần sẽ được cộng thêm khoản phí giao hàng 20,000VNĐ, khi khách hàng đặt hàng qua Hotline 1900 6066 hoặc website The Pizza Company.

 

3. Thời gian giao hàng

a) Thời gian hoạt động: 10:00 - 22:00 mỗi ngày.

b) Thời gian giao hàng: 30 - 45 phút kể từ khi đơn hàng của Khách hàng được ghi nhận thành công và không trễ hơn 22:00 mỗi ngày.

 

4. Phương thức giao hàng

a) Đặt giao hàng tận nơi:

- Khách hàng phải đi đến bước đặt hàng cuối cùng để nhận được mã đơn hàng trên Website www.thepizzacompany.vn và được hệ thống xác nhận đặt hàng thành công.
- Đơn hàng thành công sẽ được ghi nhận và tự động giao bởi chi nhánh nhà hàng The Pizza Company Việt Nam được chỉ định trong quá trình đặt hàng.
- Nhân viên tổng đài sẽ liên hệ xác nhận lại đơn hàng trong các trường hợp:

+ Thông tin Khách hàng cung cấp chưa rõ ràng hoặc chính xác;
+ Xác nhận lại thông tin xuất hoá đơn đỏ của Khách hàng;
+ Phát sinh các lỗi trong hệ thống ghi nhận đơn hàng gây ảnh hưởng đến việc xác minh thông tin chính xác.

- Sau khi đơn hàng đã được xác nhận, nhân viên tại chi nhánh nhà hàng The Pizza Company Việt Nam gần nhất được chỉ định giao hàng và chuẩn bị các vật dụng kèm theo (tương, muỗng, nĩa, giấy ăn...).

 

b) Đặt đến lấy trực tiếp tại nhà hàng:

- Khách hàng phải đi đến bước đặt hàng cuối cùng để nhận được mã đơn hàng trên Website www.thepizzacompany.vn và được hệ thống xác nhận đặt hàng thành công.
- Thời gian đến nhà hàng nhận món khoảng 20 phút kể từ khi hệ thống xác nhận đặt hàng thành công hoặc nhận được cuộc gọi xác nhận của The Pizza Company Việt Nam.
- Khách hàng có thể thay đổi thời gian nhận hàng trong ngày ít nhất trước 1 tiếng so với thời gian đã đặt.
- Khung giờ nhận đơn hàng từ 10:00 đến 21:30 mỗi ngày.
- Khi nhận hàng vui lòng kiểm tra nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi hay khiếm khuyết nào, xin quý khách vui lòng giữ lại hóa đơn để được nhà hàng kiểm tra.

Mọi tranh chấp nảy sinh giữa The Pizza Company Việt Nam và khách hàng phải được giải quyết trên tinh thần hợp tác vì mục đích chung, hai bên có trách nhiệm và nghĩa vụ tôn trọng quyền lợi và sự bình đẳng giữa các bên.

 

 

Chính sách thanh toán

 

 

1. Thanh toán sau khi nhận đơn hàng (COD) 
  • Khách hàng có thể thanh toán bằng tiền mặt ngay khi nhận đơn và có thể trực tiếp kiểm tra đơn hàng trên hoá đơn. 

  • Đối với đơn hàng đặt giao tận nơi có giá trị thực thanh toán trên 1.000.000VND, đại diện The Pizza Company Việt Nam sẽ gọi xác nhận lại đơn hàng của khách hàng một lần nữa để đảm bảo thông tin đơn hàng chính xác và giao hàng theo đúng người và địa chỉ đã cung cấp. 

  • Đối với đơn hàng đặt đến lấy trực tiếp tại nhà hàng, khách hàng có thể chọn thay đổi hình thức thanh toán từ tiền mặt (COD) sang các hình thức thanh toán khác hiện có tại nhà hàng.

2. Thanh toán trực tuyến bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc thẻ ATM qua cổng thanh toán của Sacombank 
  • Khách hàng có thể thanh toán trực tuyến bằng ví điện tử MoMo nếu đã có sử dụng. 

  • Các đơn hàng hủy sau khi thanh toán thành công sẽ được giải quyết hoàn tiền trong vòng 4-5 ngày làm việc. 

3. Thanh toán trực tiếp bằng ví điện tử MoMo
  • Các thanh toán bằng thẻ ngân hàng sẽ được thực hiện qua cổng thanh toán của ngân hàng Sacombank. 

  • Các đơn hàng hủy sau khi thanh toán thành công sẽ được giải quyết hoàn tiền trong khoảng 10-12 ngày làm việc hoặc tùy theo quy định về thời hoàn tiền của từng ngân hàng khách hàng đang sử dụng.  

 

 

Chính sách đổi, trả hàng và hoàn tiền 

 

Sau khi gửi xác nhận đơn hàng, khách hàng vui lòng làm theo những hướng dẫn sau nếu muốn HỦY ĐƠN HÀNG.

 

Đối với đơn hàng ĐẶT GIAO TẬN NƠI:

 

- Khách hàng chọn Giao hàng ngay:

  • Gọi đến nhà hàng đã chọn để yêu cầu hủy đơn hàng ngay lập tức hoặc gọi đến Hotline 1900 6066 để được hỗ trợ chuyển thông tin đến nhà hàng.
  • Nhân viên sẽ kiểm tra trạng thái đơn hàng để tiến hành hủy cho khách hàng trong trường hợp đơn hàng chưa được thực hiện.

 

- Khách hàng chọn Giao hàng theo thời gian đã chọn:

  • Gọi đến nhà hàng đã chọn hoặc gọi Hotline 1900 6066 để yêu cầu hủy đơn hàng tối thiểu 30 phút trước thời gian đơn hàng được giao đối với đơn hàng có giá trị dưới 1.000.000VND.
  • Gọi đến nhà hàng đã chọn hoặc gọi Hotline 1900 6066 để yêu cầu hủy đơn hàng tối thiểu 60 phút trước thời gian đơn hàng được giao đối với đơn hàng có giá trị từ 1.000.000VND trở lên.
  • Nhân viên sẽ kiểm tra trạng thái đơn hàng để tiến hành hủy cho khách hàng trong trường hợp đơn hàng chưa được thực hiện.

 

Đối với đơn hàng ĐẶT ĐẾN LẤY:

 

- Khách chọn Đến lấy ngay:

  • Gọi đến nhà hàng đã chọn để yêu cầu hủy đơn hàng ngay lập tức hoặc gọi đến Hotline 1900 6066 để được hỗ trợ chuyển thông tin đến nhà hàng.
  • Nhân viên sẽ kiểm tra trạng thái đơn hàng để tiến hành hủy cho khách hàng trong trường hợp đơn hàng chưa được thực hiện.

 

- Khách chọn Đến lấy theo thời gian đã chọn:

  • Gọi đến nhà hàng đã chọn hoặc gọi Hotline 1900 6066 để yêu cầu hủy đơn hàng tối thiểu 30 phút trước thời gian đơn hàng được nhận đối với đơn hàng có giá trị dưới 1.000.000VND.
  • Gọi đến nhà hàng đã chọn hoặc gọi Hotline 1900 6066 để yêu cầu hủy đơn hàng tối thiểu 60 phút trước thời gian đơn hàng được nhận đối với đơn hàng có giá trị từ 1.000.000VND trở lên.
  • Nhân viên sẽ kiểm tra trạng thái đơn hàng để tiến hành hủy cho khách hàng trong trường hợp đơn hàng chưa được thực hiện.

 

Cách tốt nhất để khách hàng yêu cầu hủy đơn hàng là gọi trực tiếp đến nhà hàng đã chọn. Nếu khách hàng thanh toán trực tuyến bằng ví điện tử MoMo hoặc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc thẻ ATM qua cổng thanh toán của Sacombank thì số tiền giao dịch của khách hàng sẽ được hoàn trả theo quy định trong Chính sách Thanh toán của The Pizza Company Việt Nam.