BƯỚC 1: CHỌN KHUYẾN MÃI HOẶC SẢN PHẨM TRÊN THỰC ĐƠN
- Chọn trực tiếp các Chương trình Khuyến mãi phù hợp trên Trang chủ.
- Chọn sản phẩm phù hợp trên thanh Thực đơn.
- Hoặc chọn nút Khuyến mãi để tham khảo chi tiết từng khuyến mãi đang áp dụng và chọn sản phẩm phù hợp.
BƯỚC 2A: CHỌN SẢN PHẨM CHO KHUYẾN MÃI HOẶC CHỌN SẢN PHẨM RIÊNG LẺ NGUYÊN GIÁ
- Chọn chương trình khuyến mãi muốn sử dụng.
- Chọn các sản phẩm được áp dụng trong khuyến mãi và chọn Thêm vào giỏ hàng để sản phẩm được ghi nhận vào Giỏ hàng.
- Hoặc chọn sản phẩm riêng lẻ nguyên giá có trên thanh Thực đơn ở Trang chủ.
- Chọn sản phẩm phù hợp và chọn Thêm vào giỏ hàng để từng sản phẩm được ghi nhận vào Giỏ hàng.
BƯỚC 2B: CHỌN CHI TIẾT SẢN PHẨM (KÍCH THƯỚC, ĐẾ, NHÂN, GHI CHÚ...) ĐỐI VỚI PIZZA VÀ CÁC SẢN PHẨM CÓ THỂ ĐIỀU CHỈNH THEO NHU CẦU
- Lựa chọn kích thước, loại đế, loại nhân và ghi chú cho sản phẩm theo nhu cầu.
- Chọn Thêm vào giỏ hàng để sản phẩm được ghi nhận vào Giỏ hàng.
BƯỚC 3: KIỂM TRA GIỎ HÀNG
- Kiểm tra lại Giỏ hàng để xem lại chi tiết sản phẩm đã chọn.
- Nếu muốn thêm sản phẩm: Chọn Quay lại trang chủ hoặc chọn vào thanh Thực đơn.
- Nếu muốn bỏ sản phẩm: Chọn biểu tượng Thùng rác bên cạnh từng sản phẩm để xóa và chọn sản phẩm khác ở thanh Thực đơn.
- Chọn Thanh toán để qua bước tiếp theo hoặc Tiếp tục mua hàng để quay lại đặt hàng.
BƯỚC 4: CHỌN HÌNH THỨC GIAO HÀNG
- Chọn Đặt giao hàng để được được giao hàng tận nơi với đơn hàng thực thanh toán từ 100.000VND trở lên.
- Hoặc chọn Đặt đến lấy để nhận sản phẩm tại nhà hàng The Pizza Company Việt Nam gần nhất.
- Chọn Thanh toán để qua bước tiếp theo hoặc chọn Tiếp tục để quay lại đặt hàng.
BƯỚC 5: ĐIỀN THÔNG TIN NHẬN HÀNG
- Với hình thức Đặt giao hàng: Điền thông tin nhận hàng và thời gian nhận hàng để nhà hàng The Pizza Company Việt Nam gần nhất giao hàng.
- Với hình thức Đặt đến lấy: Điền thông tin nhận hàng, thời gian nhận hàng và địa chỉ nhà hàng The Pizza Company Việt Nam gần nhất để đến lấy.
- Điền thêm thông tin xuất hoá đơn đỏ (nếu có).
- Chọn Thanh toán để qua bước tiếp theo hoặc chọn Tiếp tục để quay lại đặt hàng.
BƯỚC 6: CHỌN PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN VÀ HOÀN TẤT ĐẶT HÀNG
- Chọn phương thức thanh toán phù hợp.
- Nhập mã Voucher/Code khuyến mãi (nếu có) để được áp dụng giảm giá theo điều kiện tương ứng của mã Voucher/Code.
- Kiểm tra lại chi tiết sản phẩm và giá trị đơn hàng.
- Hình thức thanh toán khi nhận hàng (COD): Bấm Đặt hàng để đơn hàng được xác nhận và nhận mã đơn hàng sau khi đã đặt hàng thành công.
- Hình thức thanh toán trực tuyến: Bấm Đặt hàng để chuyển tiếp sang cổng thanh toán của đối tác MoMo/ Sacombank hoàn tất thanh toán đơn hàng và nhận mã đơn hàng sau khi đã đặt hàng và thanh toán thành công.
- Chọn Thanh toán để qua bước tiếp theo hoặc bấm “Tiếp tục" để quay lại đặt hàng.
BƯỚC 7: XÁC NHẬN ĐẶT HÀNG THÀNH CÔNG
- Sau bước điền thông tin thanh toán và hoàn tất đơn hàng, khách hàng sẽ nhận được thông báo đặt hàng thành công kèm một mã đơn hàng để có thể kiểm tra tình trạng đơn hàng qua Hotline 1900 6066 hoặc Hotline CSKH 1900 633 606 (cước phí: 1.000VND/phút).
- Từ thời điểm đơn hàng được xác nhận thành công, nhà hàng gần nhất được chỉ định mới bắt đầu chuẩn bị sản phẩm và giao hàng trong thời gian tối thiểu 30 phút kể từ thời điểm đơn hàng được xác nhận thành công.
- Đối với các đơn hàng có đăng nhập, khách hàng có thể theo dõi chi tiết và trạng thái đơn hàng của mình ngay sau khi đặt hàng.
- Đối với các đơn hàng không đăng nhập, khách hàng sẽ không thể theo dõi trạng thái đơn hàng của mình. Do đó, The Pizza Company Việt Nam khuyến khích khách hàng tạo tài khoản và đăng nhập trong quá trình đặt hàng để có thể theo dõi đơn hàng và nhân viên có thể hỗ trợ dễ dàng hơn.