Live Chat Icon For mobile
Giỏ hàng Close

Ưu đãi thành viên

ĐIỀU KHOẢN & ĐIỀU KIỆN TÍCH ĐIỂM TAPTAP BY VUI VIETNAM

 

1. Phạm vi áp dụng

- TAPTAP là nền tảng ứng dụng mua sắm - tích điểm đặc biệt dành cho các khách hàng sử dụng dịch vụ ăn uống tại hệ thống nhà hàng The Pizza Company Việt Nam.

- TAPTAP được sử dụng và áp dụng tại hệ thống nhà hàng The Pizza Company Việt Nam, và được quản lý bởi Công ty TNHH Thương mại VUI Việt Nam.

- Bằng việc tham gia chương trình tích điểm TAPTAP, khách hàng công nhận đã đọc, hiểu và đồng ý với điều kiện và điều khoản này, toàn bộ chính sách của chương trình được công bố công khai trên trang website sẽ được cập nhật tùy từng thời điểm.

 

2. Quyền & Trách nhiệm

- The Pizza Company Việt Nam có thể sử dụng thông tin khách hàng đã cung cấp và dữ liệu của các lần sử dụng dịch vụ ăn uống tại hệ thống các nhà hàng của The Pizza Company Việt Nam vào việc tiến hành các kế hoạch và các hoạt động tiếp thị. Tất cả thông tin và dữ liệu liên quan đến khách hàng đều được bảo mật và KHÔNG được phép chia sẻ cho bên thứ ba biết vì lý do tiếp thị hay các mục đích khác.

- The Pizza Company Việt Nam có quyền đề nghị chủ tài khoản TAPTAP cung cấp thông tin và/hoặc xuất trình giấy tờ cá nhân hợp lệ trước khi sử dụng điểm và/hoặc được nhận các ưu đãi trong một số trường hợp.

- The Pizza Company Việt Nam được miễn trách nhiệm trong các trường hợp:

+ Hệ thống xử lý dữ liệu, phần mềm, hệ thống truyền tín hiệu gặp sự cố, bị lỗi, bị tấn công hoặc vì bất kỳ lý do khách quan nào khác nằm ngoài khả năng kiểm soát của The Pizza Company Việt Nam.

+ Tài khoản bị lợi dụng hay bị mất cắp/thất lạc/lộ thông tin tài khoản mà chủ tài khoản không kịp thời thông báo cho The Pizza Company Việt Nam.

- The Pizza Company Việt Nam có quyền từ chối cung cấp, hủy, truy đòi hoặc thu hồi những ưu đãi, điểm trong tài khoản đã hoặc sẽ nhận được theo các chương trình ưu đãi, khuyến mại mà không cần thông báo trước với chủ tài khoản trong các trường hợp:

+ Điểm không chính xác, không hợp lệ vào tài khoản theo quy định của chương trình.

+ Chủ tài khoản vi phạm các quy định của chương trình/chính sách ưu đãi được The Pizza Company Việt Nam thông báo tại từng thời điểm.

+ Trong trường hợp bất khả kháng theo quy định pháp luật.

Chủ tài khoản TAPTAP có quyền truy cập, tra cứu thông tin cá nhân, điểm tích lũy trong tài khoản thông qua ứng dụng TAPTAP By VUI Vietnam thuộc Công ty TNHH Thương mại VUI Việt Nam.

Trường hợp thông tin liên hệ (số điện thoại, email,...) của chủ tài khoản có thay đổi so với thông tin đăng ký, Chủ tài khoản có nghĩa vụ liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của ứng dụng TAPTAP qua số Hotline 1900 88 88 84 (cước phí: 1.000VND/phút) hoặc [email protected] để cập nhật lại thông tin.

 

3. Tích lũy và đổi điểm áp dụng

Mọi thông tin về tích lũy và đổi điểm trên ứng dụng TAPTAP khách hàng có thể truy cập website www.taptap.com.vn để tham khảo thêm.

 

 

VỀ ĐIỂM VUI 

 

1. Điểm VUI là gì?

VUI chính là điểm thưởng tích lũy được từ giao dịch mua sắm hàng hoá, dịch vụ tại danh sách ưu đãi của TAPTAP.

 

2. Làm sao để được điểm VUI?

Khi mua sắm hàng hoá, dịch vụ tại các cửa hàng tham gia Chương trình của TAPTAP khách hàng vui lòng chọn mục Tích VUI trong ứng dụng và đưa cho nhân viên để được tích điểm.

 

3. Điểm VUI được tính thế nào?

Với TAPTAP, VUI của khách hàng luôn được vẹn tròn.

VUI tích lũy được làm tròn tới hàng đơn vị: Từ 1,1 VUI đến 1,9 VUI làm tròn xuống thành 1 VUI.

Ví dụ, nếu bạn giao dịch tại đơn vị có tỷ lệ tích điểm 10%:

- Khi mua hàng có giá trị 16.000VND sẽ được tích 1 VUI

- Khi mua hàng có giá trị 20.000VND sẽ được 2 VUI

 

4. Điểm VUI hết hạn khi nào?

Tất cả VUI tích được trong cùng 1 năm sẽ hết hạn vào cuối tháng 6 của năm kế tiếp.

Ví dụ:

- VUI nhận được vào ngày 31/12/2019 sẽ hết hạn vào 30/6/2020

- VUI nhận được vào ngày 1/1/2020 sẽ hết hạn vào 30/6/2021

 

5. Sao tôi không được điểm VUI?

Có 2 trường hợp xảy ra khiến khách hàng không được tích VUI:

- Giao dịch không hợp lệ

- Giao dịch dưới hạn mức quy định

Tương ứng với từng trường hợp, khách hàng có thể:

- Kiểm tra lại giao dịch hợp lệ

- Kiểm tra lại tỷ lệ đổi VUI của chiến dịch

 

6. Thanh toán xong nhưng chưa nhận được điểm VUI?

Khách hàng có thể:

- Kiểm tra lại để chắc rằng bạn đã xuất trình TAPTAP cho nhân viên trước khi thanh toán

- Tắt ứng dụng và thử lại

- Kiểm tra kết nối internet

- Vui lòng chờ 5-10 phút

 

 

VỀ ƯU ĐÃI 

 

1. Làm sao để có Ưu đãi?

Dùng VUI để đổi ưu đãi rất dễ dàng, chỉ với 4 bước:

- B1: Vào mục “Ưu đãi”

- B2: Chọn voucher mà bạn muốn quy đổi

- B3: Chọn “Đổi VUI”

- B4: Xác nhận “Có” để thêm ưu đãi vào tài khoản

 

2. Ưu đãi không dùng được, làm sao đây?

Có nhiều nguyên nhân khiến voucher không dùng được tại cửa hàng:

- Đúng voucher, sai thương hiệu

- Đúng thương hiệu, sai cửa hàng

- Có vấn đề với máy scan barcode

Hãy tắt ứng dụng và thử lại.

 

3. Không mua được ưu đãi, phải làm sao?

Khách hàng vui lòng đảm bảo rằng số VUI hiện tại đủ để đổi ưu đãi.

 

4. Tích điểm nơi nào, dùng ưu đãi ở đâu?

Đối với các thương hiệu có hệ thống cửa hàng trên toàn quốc, khách hàng có thể yên tâm rằng dù đi đến đâu cũng sẽ tích được VUI.

Địa điểm áp dụng Ưu đãi sẽ được quy định cụ thể tại phần Điều kiện & Điều khoản sử dụng của mỗi Ưu đãi.

 

5. Có thể tích VUI/ sử dụng Ưu đãi khi đặt hàng trực tuyến không?

Hiện tại TAPTAP chưa hỗ trợ tích VUI/ sử dụng ưu đãi khi đặt hàng trực tuyến.

 

6. Tôi có thể tặng Ưu đãi cho bạn bè không?

Hiện tại TAPTAP chưa hỗ trợ chức năng gửi tặng Ưu đãi.

 

 

VỀ ỨNG DỤNG & TÀI KHOẢN 

 

1. Không đăng nhập được vì thiếu OTP

Nếu mãi vẫn chưa nhận được OTP, khách hàng vui lòng kiểm tra lại để chắc chắn rằng:

- Số điện thoại nhập vào đã chính xác

- Đây là thuê bao di động Việt Nam

- Gỡ và cài lại ứng dụng, sau đó thử đăng nhập lại

 

2. Đi đâu để tìm Ưu đãi sau khi đã đổi thành công?

Khách hàng vào mục "Ưu đãi", chọn "Ưu đãi của mình". Khách hàng có thể tìm các Ưu đãi tại đây trong phần "Còn hạn", "Đã dùng" hoặc "Hết hạn".

 

3. Trải nghiệm liên tục trên nhiều thiết bị

Với TAPTAP, khách hàng có thể dễ dàng đăng nhập cùng lúc 1 tài khoản trên nhiều thiết bị khác nhau.

 

4. Mất SIM điện thoại

Để tránh các rủi ro, khách hàng vui lòng liên hệ với đội ngũ TAPTAP để tạm khóa và đăng xuất tài khoản trên các thiết bị đã kết nối.

 

5. Thanh toán tiền mặt hay chuyển khoản?

Tùy theo đặc thù sản phẩm và chính sách của mỗi đơn vị thành viên trong chương trình, hình thức chuyển khoản có thể được chấp nhận tích VUI.

 

 

VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHÁC 

 

Tôi muốn đặt hàng/đặt bàn/biết thêm về các CTKM khác tại thương hiệu có liên kết với TAPTAP?

 

Khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp qua số điện thoại hoặc website thương hiệu để được hỗ trợ nhanh nhất. Khách hàng cũng có thể tìm thấy những thông tin liên hệ tại phần Thương hiệu hoặc dưới mỗi Ưu đãi trên TAPTAP.

Nếu có bất kỳ vấn đề nào của khách hàng chưa được khắc phục, khách hàng vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của ứng dụng TAPTAP qua số Hotline 1900 88 88 84 (cước phí: 1.000VND/phút) hoặc Email [email protected] để được hỗ trợ thêm.